Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn hiện nay?

Bạn đang có ý định xây nhà và bạn đang có nhu cầu tìm hiểu trước đơn giá xây dựng nhà cấp 4 nông thôn hiện nay được tính như thế nào và bao nhiêu tiền 1m2? Trong phạm vi bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng với những con số báo giá cụ thể của thị trường cùng những lời khuyên khá chi tiết để bạn có kế hoạch thiết kế cũng như thi công xây dựng khoa học nhất cho công trình của gia đình.

Trước khi tìm hiểu chính xác đơn giá xây dựng nhà cấp 4 hiện nay được tính như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu những yếu tố tác động đến đơn gia xây dựng hiện nay để có nhìn sâu cũng như khách quan hơn về vấn đề cụ thể của công trình.

1. Các yếu tố tác động đến đơn giá xây nhà cấp 4 ở nông thôn

1.1 Diện tích xây dựng nhà cấp 4

Diện tích xây dựng là một trong những yếu tố tác động khá nhiều đến đơn giá xây dựng cũng như tổng kinh phí đầu tư của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. Thông thường diện tích xây dựng càng lớn thì đơn giá thi công sẽ càng giảm, do nhà thầu nào cũng có chiến lược đánh mạnh vào tâm lý khách hàng với chiết khấu phần trăm có tính thương mại. Diện tích công trình càng lớn thì sẽ được chiết khấu phần trăm trên đơn giá tổng.

Đa số đơn giá xây dựng của các công ty xây dựng đều chỉ áp dụng cho những công trình có diện tích tổng trên 100m2 là ít nhất.

1.2 Phối cảnh mặt bằng mẫu thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Phối cảnh mặt bằng là yếu tố tác động trực tiếp đến đơn giá thi công xây dựng công trình của các nhà thầu. Phong cách thiết kế với hồ sơ càng cầu kỳ thì tiến độ thi công càng lâu và đơn giá thiết kế càng cao. Thiết kế kiến trúc cũng như kết cấu càng đơn giản thì đơn giá thi công càng giảm và tiến độ thi công càng nhanh.

xây dựng nhà cấp 4

1.3 Vị trí địa lý xây dựng nhà cấp 4

Vị trí địa lý là một trong những yếu tố chính tác động đến chi phí đầu tư cũng như đơn giá xây dựng nhà cấp thi công của nhà thầu. Nếu như vị trí thuận lợi, thi công không gặp nhiều khó khăn thì đơn giá thi công sẽ mềm hơn so với những gia đình có vị trí địa lý không mấy thuận tiện hoặc điều kiện thi công gặp nhiều khó khăn.

2. Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 nông thôn hiện nay bao nhiêu tiền 1m2?

Hiện nay thị trường cung cấp cho các bạn 2 gói dịch vụ xây dựng cơ bản cũng như phổ biến đó là gói nhân công hoàn thiện và gói xây dựng trọn gói.

2.1. Gói nhân công xây dựng nhà câp 4 hoàn thiện

Nhân công hoàn thiện năm 2019 hiện nay chỉ bao gồm nhân công hoàn thiện, gói nhân công hoàn thiện do nhà thầu lo, chủ đầu tư lo từ a đến z mọi nguyên vật liệu cũng như vật tư thi công công trình. Nhà thầu không phải lo bất cứ điều gì liên quan đến nguyên vật tư trừ nhân công hoàn thiện công trình cho đến khi hoàn công.

Đơn giá nhân công hoàn thiện mẫu nhà cấp 4 nông thôn hiện nay được tính trung bình chung dao động tư 1.100.000 đến 1.300.000/m2. Tuy nhiên nếu như chủ nhà lựa chọn gói nhân công hoàn thiện thì phải có sự tính toán kỹ lưỡng cũng như chi tiết kế hoạch xây nhà, bởi chủ đầu tư phải lo trọn gói từ a đến z mọi yếu tố cũng như vật tư liên quan hoàn thiện công trình.

Để làm được điều này thì bạn phải có sự tính toán khoa học cũng như tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm của nhiều chủ đầu tư khác để có kế hoạch thi công xây dụng cho khoa học nhất.

Bạn nên chọn lọc cũng như tìm hiểu kỹ về vật liệu cũng như đơn vị cung cấp vật tư cho công trình, sau đó lên dự toán chi phí đầu tư cũng như kế hoạch thi công cụ thể từng hạng mục.

Các hạng mục quan trọng bạn nên quan tâm nếu như gia đình lựa chọn gói nhân công xây dựng nhà cấp 4 hoàn thiện đó là:

Lập kế hoạch xây nhà cụ thể với phối cảnh kiến trúc hợp lý

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để hoàn thiện hồ sơ thiết kế

Lập dự toán thi công chi tiết cho công trình

Lựa chọn nguyên vật tư cũng như nội thất cơ bản hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà

Chọn thời gian khởi công hợp lý

Lựa chọn nhà thầu thi công

Thi công phần thô và giám sát thi công

Nghiệm thu công trình, hoàn tất những thủ tục liên quan trước khi nhận bàn giao công trình

2.2. Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 trọn gói

Hay còn gọi là dịch vụ chìa khoá trao tay cho công trình. Nếu như bạn sư dụng dịch vụ đơn giá xây dựng nhà cấp 4 nông thôn trọn gói thì bạn không phải lo bất cứ điều gì, nhà thầu sẽ lo trọn gói từ a đến 1, từ nguyên vật tư cho đến nhân công hoàn thiện.

Đơn giá trọn gói hiện nay được tính dao động từ 4.500.000 đến 6.000.000đ/m2. Đơn giá cụ thể phụ thuộc vào phong cách thiết kế đến chất lượng nguyên vật tư sử dụng cho công trình. Hiện nay chất lượng nguyên vật tư có khá nhiều loại từ chất lượng trung bình cho đến cao cấp, mỗi chất lượng sẽ tương ứng với những đơn giá khác nhau, do đó báo gia chính xác cũng như cụ thể sẽ được nhà thầu báo trên hồ sơ thiết kế công trình của gia đình bạn.

Nếu như sử dụng dịch vụ trọn gói thì bạn sẽ được thảnh thơi cũng như đỡ mệt mỏi và lo lắng, bởi nhà thầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chuẩn bị chu đáo mọi thứ.

Điều bạn cần chú ý khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 trọn gói chính là:

Lựa chọn nhà thầu có năng lực, cũng như uy tín và có giá tốt nhất

Ước tính kinh phí đầu tư dự kiến của gia đình để có phương án thi công với nhà thầu khoa học nhất

Ký hợp đồng thi công cụ thể với các điều khoản cũng như hạng mục thi công

Đồng giám sát chất lượng cong trình cũng như kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công

3. Lời kết

Nếu như bạn muốn có báo giá chính xác cho công trình xây dựng nhà cấp 4 nông thôn hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá cũng như tư vấn chính xác nhất cho công trình của gia đình.

>> Xem thêm: 

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NHÀ KHUNG THÉP TIỀN CHẾ?

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ