Decor trang trí không gian sống với bếp xi măng

Nội thất phong cách công nghiệp đã đem ánh hào quang trở lại cho loại vật liệu hết sức quen thuộc đó là xi măng. Đây là loại vật liệu nổi bật nhất trong đó phải kể đến sự xuất hiện của những mẫu thiết kế căn bếp xi măng màu đá xám và bề mặt thô ráp.

Phong cách công nghiệp có thể coi là phong cách táo bạo đây như một lời tuyên ngôn cho những cá nhân yêu thích sự tối giản, hiện đại và mạnh mẽ. Trái ngược hẳn với nét xa hoa, ngập tràn năng lượng của các căn bếp ánh kim, sắc xám trầm lắng của kiểu thiết kế căn bếp xi măng mang tới sự hiện đại và tiêu biểu cho tinh thần công nghiệp, cho những gì nhanh, gọn, hiệu quả.

Màu xám của xi măng không gợi sự buồn chán như nhiều người tưởng vì trên thực tế. Đó là màu dễ kết hợp với những màu sắc khác nhất. Nếu bạn biết cách mix hợp lý thì sẽ không mang tới cảm giác nặng nề, ủ ê mà thay vào đó là sự thanh lịch tuyệt đối.

decor-trang-tri-khong-gian-song-voi-mau-thiet-ke-can-bep-xi-mang

Căn bếp không làm hoàn toàn từ xi măng bởi trọng lượng nặng nề trong khi đó bề mặt khó lau chùi của nó gây cản trở trong quá trình sử dụng. Thực chất mẫu thiết kế bếp xi măng này được hoàn thiện với bề mặt thô ráp có kết cấu và màu sắc của vật liệu. Để đảm bảo được các yếu tố đó người ta sẽ phủ lớp bột xi măng hoàn thiện bên loài vật liệu lõi như ván gỗ ép sẽ tạo nên bề mặt sạch sẽ và cực kỳ dễ lau chùi, điều quan trọng đó là giảm được trọng lượng.

decor-trang-tri-khong-gian-song-voi-mau-thiet-ke-can-bep-xi-mang

Phong cách công nghiệp theo hướng tối giản, phát huy được vẻ đẹp. Tạo không gian sống hiện đại khi sử dụng các thiết kế tối giản, hạn chế chi tiết. Các quầy kệ cũng chỉ nên mang tính đơn giản, tránh hoa văn uốn lượn, để không gian bớt rối. Các vật dụng cần được bố trí thu gom gọn gàng trong tủ.

decor-trang-tri-khong-gian-song-voi-mau-thiet-ke-can-bep-xi-mang

Kết hợp với vật liệu gỗ sẽ tạo thành bộ đôi ăn ý, vẻ ngoài cứng nhắc của xi măng sẽ được màu sắc ấm áp và vân gỗ duyên dáng cân bằng lại. Nếu không muốn cả căn bếp quá cứng nhắc bạn có thể kết hợp đảo bếp màu sáng với tủ treo màu xi măng. Chứ không nhất thiết phải sử dụng màu xám toàn bộ. Lưu ý khi sử dụng inox nên chọn những vật có bề mặt lì.

Với decor trang trí  mẫu thiết kế căn bếp xi măng dưới đây một phong cách công nghiệp đơn giản. Nhưng khá hiệu quả để mang lại không gian lạ, độc đáo cho mọi người. Với phong cách này chắc chắn những người thích đơn giản, gọn nhẹ đều thỏa mãn.

>> Xem thêm: Những mẫu đèn trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NAM BÌNH DƯƠNG

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ