Đèn led chiếu sáng đường phố tiết kiệm điện

Đèn chiếu sáng đường phố hiện nay chiếm khoảng 1/3 điện năng cho việc chiếu sáng trên thế giới. Việc tìm ra giải pháp giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo ánh sáng là rất cần thiết. Đèn Led chiếu sáng đường phố tiết kiệm điện ra đời đã đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Mang tới một kỷ nguyên chiếu sáng mới.

mẫu đèn đường led giá rẻ

Những ưu điểm của đèn đường Led

Đèn led ra đời và ngày càng phát triển. Thay vì sử dụng những đèn cao áp như trước.  Đèn led đường phố mang lại nguồn ánh sáng tuyệt vời, thân thiện với cảnh quan đô thị. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của đèn led đường phố: 

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 75%.
  • Tuổi thọ lớn: Đạt tới 50.000.000 giờ chiếu sáng (cao hơn bóng đèn cao áp thông thường 50%).
  • Thời gian chuyển đổi bật tắt đèn nhanh. Phù hợp với mỹ quan đô thị, tôn vinh nét đẹp kiến trúc xanh.
  • Thân thiện với môi trường: Led là một sản phẩm không chứa thủy ngân. Không gây độc hại cho con người và môi trường.
  • Không thu hút nhiều loài động vật, con trùng.
  • Thiết kế của đèn đường led thường được tối ưu hóa với các chip led tiêu chuẩn quốc tế. Mang lại ánh sáng tự nhiên, không bị chói mắt.

>> Xem thêm: Mẫu đèn đường Led giá rẻ trên thị trường hiện nay

Cách lắp đặt đèn Led đường phố chiếu sáng hiệu quả

Bên cạnh việc lựa chọn đèn led thích hợp thì việc lắp đặt đèn led đường cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số cách bố trí đèn led chiếu sáng đường trong quá trình lắp đặt:

  • Lắp một bên đường: Cách lắp này phù hợp với những khu vực có đoạn đường hẹp và nhỏ.  Như đường làng ngõ xóm, các con hẻm hoặc các con phố nhỏ có nhiều nhà cao tầng san sát.
  • Lắp hai bên đường: Với khu vực đường rộng nếu chỉ lắp một bên sẽ khiến cho tầm nhìn bị hạn chế. Lắp đặt đèn led song song hai bên đường sẽ đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.
  • Lắp so le: Lắp đèn led so le hai bên đường sẽ giúp tiết kiệm số lượng đèn. Giúp tăng diện tích chiếu sáng hơn là chỉ lắp ở một bên đường.
  • Lắp ở giải phân cách: Ở những con đường rộng, được phân làm 2 làn rõ rệt. Có thể lắp đèn tại chính giải phân cách để chiếu sáng đồng thời cả 2 bên đường.

Đèn led chiếu sáng đường phố tiết kiệm điện tại công ty Nam Bình Dương

Hiện nay, việc chọn đèn đường led của các đơn vị đảm bảo luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Công ty chúng tôi mang tới cho người dùng một hệ thống đèn led thông minh. Với chip led công nghệ cao, tiết kiệm điện năng, tối ưu hiệu suất chiếu sáng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về giá cả cũng như cách lắp đặt của tường loại đèn led chiếu sáng đường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ