Đèn kho lạnh tiết kiệm điện năng cho hệ thống

Bảo quản bằng kho lạnh giúp duy trì chất lượng sản phẩm trong thời gian dài. Vì tính năng bảo quản vượt trội, kho lạnh đang được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong quá trình sử dụng phương pháp này, điều khiến người dùng quan tâm nhất là làm sao để chi phí vận hành ở mức thấp nhất nhưng đạt được hiệu quả ở mức cao. Chính vì vậy, đèn kho lạnh tiết kiệm điện năng cho hệ thống ra đời. Giúp bạn giảm bớt được đáng kể chi phí cho vận hành kho lạnh.

Đặc điểm của đèn kho lạnh giúp tiết kiệm điện

  • Đèn  led kho lạnh được thiết kế và sản xuất chuyên dùng cho công nghiệp. Đèn có nhiệt độ làm việc từ – 28 độ C đến – 40 độ C.
  • Đèn có chuẩn IP66.
  • Tuổi thọ cao: 65.000 giờ.
  • Mức tiêu thụ điện của đèn nhỏ hơn nhiều so với các loại đèn thông thường.
  • Mức tỏa nhiệt thấp hơn nhiều so với các loại đèn huỳnh quang …
  • Bật/tắt nhanh, phù hợp cho điều khiển bằng tay hoặc điều khiển chiếu sáng thông minh.
  • Dãy công suất rộng: 10W, 15W, 20W, 25W, 30W, 45W, 60W, 90W . . .
  • Độ an toàn cao vì sử dụng điện áp thấp: 24 ÷ 45 VDC.
  • Đèn được thiết kế và sản xuất với nguyên liệu hợp kim được đúc. Cho ra độ bền cao, lâu dài, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới.

Tiêu chí chọn đèn chiếu sáng kho lạnh

Khi chọn đèn chiếu sáng cho kho lạnh, bạn nên lựa chọn sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí sau:

Đèn có khả năng chống nước (cấp độ bảo vệ từ IP65 trở lên). Tiêu chí này đảm bảo tăng hiệu quả chống chạm, chập điện trong quá trình vận hành. Giảm rủi ro và thiệt hại kinh tế cho chủ kho.

đèn kho lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chụp bảo vệ, chống nước của đèn không làm suy hao lượng ánh sáng do đèn phát ra.

Ở kho lạnh có nhiều nước, bạn nên chọn đèn chiếu sáng có nhiệt độ màu 3000K (ánh sáng vàng). Lý do là khi có sương bám ở bề mặt đèn, ánh sáng vàng vẫn xuyên qua được lớp sương. Nếu dùng đèn ánh sáng trắng, cần chọn loại đèn chống bám hơi nước. Vì nếu không, ánh sáng sẽ bị lớp sương cản lại.

>> Xem thêm:

Đèn kho lạnh tiết kiệm điện năng cho hệ thống

Trước đây các kho lạnh người ta thường sử dụng đèn huỳnh quang hoặc đèn sợi đốt để làm đèn chiếu sáng. Qua thời gian sử dụng thì phát hiện lượng nhiệt tỏa ra của đèn này rất lớn. Gây ảnh hưởng đến quá trình đông lạnh ở kho và gây tiêu hao lượng điện tiêu thụ lớn.

Sau này khi ứng dụng bóng đèn led làm việc chiếu sáng trong kho lạnh . Vì lượng điện tiêu thụ của bóng đèn led rất thấp. Bên cạnh đó, lượng nhiệt tỏa ra không cao, tuổi thọ của bóng lại bền nên được sử dụng cho kho lạnh.

Trên đây là những chia sẻ về đèn kho lạnh giúp tiết kiệm điện. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đèn cũng như giá cả. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ