Đèn led cho tàu biển – Giải pháp hoàn hảo cho đánh bắt xa bờ

Nền nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản ở nước ta cực kỳ phát triển. Tuy nhiên, phần lớn trong số này đều còn khá thô sơ chưa được đầu tư hiện đại. Trong đó hệ thống chiếu sáng hay các đèn đánh cá của những con tàu này cũng chưa được tính toán phù hợp. Điều này dẫn đến hiệu quả đánh bắt chưa cao.” Đèn led cho tàu biển – Giải pháp hoàn hảo cho đánh bắt xa bờ” đã giúp thay đổi hiện trạng đánh bắt thủy hải sản kém hiệu quả.

Đèn led cho tàu biển – Giải pháp hoàn hảo cho đánh bắt xa bờ

Hiện nay đèn led đang được sử dụng nhiều bởi chất lượng của đèn vượt xa với các loại đèn thông thường.

Đèn led cho tàu biển - Giải pháp hoàn hảo cho đánh bắt xa bờ

Đèn pha led đánh bắt thủy hải sản được coi như giải thay thế hoàn hảo cho đèn pha công suất cao và đèn chong. Và dưới đây là những dẫn chứng cụ thể :

Cho hiệu quả kinh tế cao

Theo như tính toán và thực tế sử dụng đã cho thấy thời gian chiếu sáng trung của các tàu đánh cá mỗi ngày là 4 tiếng. Mỗi năm mỗi ngư dân thường đi đánh bắt cá khoảng 250 ngày. Thời gian thắp sáng trong một năm dựa vào thời gian đèn sáng mỗi ngày và sống ngày đi biển sẽ là 1000 tiếng. Mà tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led tàu cá ít nhất cũng là 40.000 tiếng. Như vậy nếu không có gì thì mỗi chiếc đèn pha led có thể sử dụng đến 40 năm. Bền hơn hắn hệ thống đèn công suất cao.

Ngoài ra, đèn tàu biển còn vô cùng tiết kiệm điện năng. Mỗi chiếc đèn pha led có công suất dù chỉ 200w thôi. Nhưng có độ sáng tương đương đèn công suất cao trên 500w. Vậy số tiền các ngư dân tiết kiệm được ít nhất cũng là 50%.

>>> Đèn pha led tàu cá chuyên dụng tiết kiệm

An toàn cho các ngư dân

Đèn đánh cá được thiết kế rất nhỏ gọn với khối lượng không quá lớn như đèn công suất cao. Vì thế mà trong quá trình lắp đặt hay thay thế đều khá dễ dàng, an toàn. Đèn có đặc điểm không tỏa nhiệt nhiều khi thắp sáng. Nên sẽ hạn chế được hiện tượng cháy nổ. Mức độ bảo vệ đạt chuẩn IP65~66 giúp đèn thích nghi tốt với môi trường biển.

Hiệu quả sử dụng cao

Đèn pha tàu biển có công suất không cao bằng đèn cao áp nhưng hiệu quả không hề thua kém. Nguồn sáng của loại đèn led đánh cá này tương tự như nguồn ánh sáng tự nhiên. Đặc điểm này giúp các ngư dân quan sát dễ dàng các đàn cá trong đêm. Đồng thời, không xảy ra hiện tượng chói mắt nhờ vào nhiệt độ màu màu phù hợp. Không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt nên không làm gián đoạn cho việc đánh bắt.

>>> Đèn led đánh cá siêu sáng cho ngư dân đi biển

Không gây ô nhiễm môi trường

Hệ thống sản phẩm đèn led cho tàu biển ít tỏa nhiệt nên sẽ ít sinh ra khí CO2. Vì vậy sẽ hạn chế được lượng khí CO2 thoát ra gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó với đặc điểm tiêu tốn ít năng lượng nên lượng dầu diesel mà tàu tiêu thụ sẽ giảm. Điều này hạn chế được lượng khí CO2 sinh ra và giảm bớt lượng dầu tràn ra biển.

Đèn led dùng cho tàu biển uy tín chất lượng tại Nam Bình Dương

Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ an tâm về chất lượng và giá cả của đèn. Cùng với các chính sách khuyến mãi và bảo hành tốt nhất hiện nay. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng.

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ