Giá đèn led panel ở đâu rẻ và chất lượng

Đèn led panel mang lại nguồn ánh sáng đồng đều, không chói lóa. Đèn có thiết kế cấu trúc tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao. Đèn led panel là giải pháp chiếu sáng được nhiều người sử dụng yêu thích dành cho các công trình có diện tích từ vừa tới lớn. Vậy nên giá đèn led panel ở đâu rẻ và chất lượng luôn là vấn để được khách hàng quan tâm hiện nay. 

Tìm hiểu về cấu tạo đèn led Panel cơ bản

Về cơ bản cấu tạo đèn led panel gồm các thành phần chính là thân đèn, bộ chuyển nguồn Led Driver và một số phụ kiện đi kèm khác. Giúp bạn linh hoạt trong việc lắp đèn led panel một cách hiệu quả.

cấu tạo đèn led Panel
Cấu tạo đèn led Panel

Bề mặt đèn được làm từ kính tán quang màu trắng đục. Tác dụng của tấm kính này là có tính năng khuếch tán ánh sáng. Và mang lại khả năng chống chói hiệu quả cho đèn led Panel.

  • Bên trong thân đèn, bộ phận cấu tạo mà chúng ta nên quan tâm nhất chính là Chip Led. Tuổi thọ của Chip Led chính là tuổi thọ của bất cứ thiết bị nào sử dụng công nghệ Led.
  • Bộ chuyển nguồn hay còn gọi là Led Driver đóng vai trò như mạch máu tuần hoàn. Giúp đèn led Panel hoạt động ổn định và hiệu quả trong điều kiện điện lưới bấp bênh.

Các kiểu lắp đặt đèn led Panel phổ biến

Với thiết kế gọn gàng bạn dễ dàng lắp đèn led Panel theo 3 kiểu khác nhau như sau:

  • Lắp đèn led Panel âm trần
  • Lắp đèn led Panel ốp nổi
  • Lắp đèn led Panel thả trần

Trong đó, cách lắp đèn led panel light theo kiểu âm trần được áp dụng nhiều nhất. Để lắp đặt kiểu âm trần này, chúng ta thường gặp 2 trường hợp:

+ Lắp đèn led Panel âm trần đối với trần thạch cao tấm.

+ Lắp đèn led Panel âm trần đối với trần thạch cao thông thường.

Đèn led Panel hoạt động như thế nào?

Ngoài phần mặt đèn được làm từ tấm kính tán quang. Đèn led Panel tấm còn được cấu tạo bởi nhiều lớp truyền dẫn khác. Gồm kính phản xạ, tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán. Chip led của đèn led panel tấm không được đặt song song với mặt đèn. Mà nó được lắp xung quanh phần thân đèn và có cơ chế chiếu sáng “phẳng”. Khi được kết nối với nguồn điện thông qua bộ chuyển nguồn. Bộ phận phát ra ánh sáng ở đèn led Panel chính là Chip Led. Ánh sáng phát ra không chiếu trực tiếp từ chip led ra mặt đèn mà đi qua các lớp truyền dẫn.

Với lớp kính khuếch tán được đặt phía trên tấm dẫn sáng. Nên ánh sáng phát ra sẽ được định hướng đi xuống phía dưới và gặp tấm kính phản xạ rồi hắt ngược ánh sáng lại phía mặt đèn. Nhờ có cơ chế này, đèn led Panel tấm giảm được sự hao hụt ánh sáng ra bên ngoài. Đèn còn giảm độ chói lóa và phân tán ánh sáng đồng đều hơn.

>> Xem thêm:

Giá đèn led panel ở đâu rẻ và chất lượng

Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn địa chỉ vàng bán đèn led của Nam Bình Dương. Tại đây không chỉ bán đèn led Panel tấm với giá rẻ nhất, có chất lượng uy tín tốt nhất. Mà bạn còn có thể tìm thấy dịch vụ bảo hành tốt nhất cho các thiết bị chiếu sáng này.

Hãy bỏ túi ngay địa chỉ uy tín này khi có nhu cầu mua đèn led Panel tấm bạn nhé!

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ