Giá đèn pha led tốt nhất năm 2021

Đèn pha led thể hiện sự vượt trội đối với các dòng đèn truyền thống. Vì vậy đây là dòng đèn ngày càng đa dạng và phổ biến. Dưới sự phát triển không ngừng khoa học công nghệ nói chung và lĩnh vực chiếu sáng nói riêng. Sản phẩm đèn pha ngày càng đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về giá đèn pha led tốt nhất năm 2021.

Đèn pha led và những ưu điểm nổi bật

Đèn pha led có thể hoạt động ngoài trời, bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Sự xuất hiện của một chiếc đèn pha led dù là chiếu sáng hay đóng vai trò trang trí nó đều đem lại những không gian khác biệt. Là giải pháp tối ưu để chiếu sáng vùng tối ngoài trời. Đèn pha led còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Đèn pha led tiết kiệm năng lượng

Đèn led được ưa dùng bởi chúng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Sự tiết kiệm năng lượng là do sử dụng Chip led. Chúng phát quang bằng diode nên không hao hụt nhiều điện năng như các công nghệ xưa. Vì thế đèn pha led tiết kiệm hơn hẳn các loại đèn truyền thống tới 80%.

gia-den-pha-led-tot-nhat-nam-2021

Ít tỏa nhiệt

Đèn pha led khi hoạt động chỉ tỏa ra phần nhiệt nhỏ. Đối với đèn pha led hoạt động ngoài trời lâu dài. Không chỉ giảm chi phí điện năng mà khi lỡ chạm tay vào cũng không lo bị bỏng.

Tuổi thọ bền lâu

Tuổi thọ của đèn led cao hơn rất nhiều so với đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn compact…

Nếu ước tính nó hoạt động 8h/ngày sẽ tương đương với 15 – 20 năm sử dụng. Cao hơn 10 lần so với các loại đèn pha thông thường.

An toàn – thân thiện

Đèn pha led ngoài trời được cấu thành từ những linh kiện cao cấp, phát sáng bằng công nghệ led. Không chứa bất kì loại hóa chất nào gây hại như thủy ngân, chì… Những hóa chất gây độc hại đối với môi trường và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra khi hoạt động đèn pha led ít tỏa nhiệt, không gây nóng. Giảm thiểu ảnh hưởng tới môi trường xung quanh vì thế mà cũng an toàn hơn cho người sử dụng.

Màu sắc đa dạng

Đèn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, về cơ bản là dùng để chiếu sáng hoặc trang trí. Với dải nhiệt độ màu rộng với 3 gam màu: trắng, trắng trung tính và vàng. Trong đó nổi bật nhất là ánh sáng trắng, ánh sáng y như ban ngày giúp người dùng dễ dàng nhận diện.

Giá đèn pha led tốt nhất năm 2021

Để biết chính xác được đèn pha led có giá bao nhiêu thì rất khó. Bởi số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng số lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Đền đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài, giá của chúng sẽ khá cao.

Bên cạnh đó còn có một các dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trong nước. Đặc điểm của chúng là giá cả phải chăng. Chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập. Phù hợp với điều kiện sử dụng của thời tiết tại Việt Nam.

Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo giá đèn pha với giá rẻ, uy tín. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

>>> Tìm hiểu thêm:

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ