Những mẫu đèn trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng

Với xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, cá tính. Hiện nay thì đèn Led trang trí không đơn thuần chỉ là một vật dụng chiếu sáng mà còn biết tới với vai trò như món đồ nội thất giúp tôn lên giá trị kiến trúc và thẩm mỹ cho không gian.

Đèn Led trang trí là một trong những món đồ nội thất khá quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, bên cạnh công dụng thắp sáng, chúng còn được dùng để trang trí, mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Là những kiểu đèn trang trí với công năng sử dụng như đèn bàn, đèn thả trần, nhưng xu hướng thiết kế màu sắc, kiểu dáng và phong cách của chúng trong năm 2017 này lại khá đặc biệt và cuốn hút.

nhung-mau-den-led-trang-tri-cho-phong-khach-them-an-tuong

Những mẫu đèn Led trang trí này có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng ăn. Thích hợp với phòng khách có diện tích rộng, lấy ý tưởng thiết kế từ bông hoa, vừa có thể tận dụng khả năng chiếu sáng cho một vùng khu vực vừa có thể đảm bảo ánh sáng cho gia chủ hoạt động sinh hoạt.

Nếu đèn âm trần được biết đến với sức mạnh trang trí cho những thiết kế nhà với trần thấp, diện tích chật. Để đảm bảo ánh sáng vừa đảm bảo thẩm mỹ cho việc trang trí nội thất. Thì kiểu đèn Led úp dây chuyền này lại khác, chúng thích hợp với nhà bếp và với ánh sáng mặt dây chuyền tốt cho một nhà bếp mái vòm thép của chúng lan tỏa nhẹ nhàng đảm bảo cho gia đình bữa ăn ấm cúng.

Còn đây là ví dụ cho một phòng khách với thiên hướng đeo đuổi sự thanh lịch, gia chủ đã tỏ rõ sự chu đáo, cẩn thận. Cùng óc thẩm mỹ của mình khi sử dụng hệ thống chiếu sáng với đèn chùm năm đường ống cho tám đèn qua những dây đèn sợi đốt treo trên cao. Đèn có kiểu dáng và chắc chắn sẽ “ăn rơ” với các món nội thất trong phòng và các bức tường. Mang lại một không gian lung linh và không kém phần đẳng cấp.

nhung-mau-den-led-trang-tri-cho-phong-khach-them-an-tuong

Để tạo nên một không gian đơn giản gần gũi, thân thiện nhưng vẫn tôn lên nét đẹp kiến trúc căn phòng cá tính.  Hãy tham khảo mẫu đèn Led này thích hợp trang trí để bàn hoặc để bàn làm việc, bàn học.

nhung-mau-den-led-trang-tri-cho-phong-khach-them-an-tuong

Mẫu đèn Led trang trí đã, đang và sẽ  “làm mưa làm gió”. Đây là dạng đèn Led treo được tạo thành từ những thanh kim loại dát mỏng rất dễ để uốn tạo hình, tùy thuộc vào từng không gian khác nhau để trang trí cho chiếc đèn phù hợp và ấn tượng hơn.

Ngoài những chiếc đèn Led có kiểu dáng công nghiệp này thì đồ trang trí nội thất bằng đèn mây tre cũng mang tới ấn tượng không kém cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Tư vấn giải pháp thi công sửa chữa nhà ở tiết kiệm chi phí


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NAM BÌNH DƯƠNG

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ