Mẫu đèn đường Led giá rẻ trên thị trường hiện nay

Ngày nay, đèn led đường phố đang dần được thay thế cho các loại đèn truyền thống. Bởi khả năng chiếu sáng và tiết kiệm điện cao, thời gian bảo hành được lâu hơn. Chính vì vậy, mẫu đèn đường Led giá rẻ trên thị trường hiện nay là một giải pháp vô cùng tuyệt vời cho các bạn.

Tổng quan về đèn đường led chiếu sáng

Trên các tuyến phố, con đường không thể thiếu những bóng đèn đường chiếu sáng .Giúp việc đi lại của người dân được thuận tiện và dễ dàng hơn khi trời tối.

Do đặc thù chiếu sáng ngoài trời nên các nhà sản xuất đã chế tạo ra loại đèn Led đường chuyên dụng. Mẫu đèn đường sử dụng công nghệ Led luôn đảm bảo ánh sáng cho người tham gia giao thông được an toàn.

Đèn được cấu tạo gồm 3 phần: chip led, nguồn và bộ phận tản nhiệt. Đèn đường Led được sản xuất với công nghệ cao cấp hơn so với đèn Led thông thường.

mau-den-duong-led-gia-re-tren-thi-truong-hien-nay

>> Xem thêm: Tản nhiệt hiệu quả cho đèn LED làm thế nào?

Các mẫu đèn đường led giá rẻ trên thị trường hiện nay

Với nhu cầu sử dụng đèn led trong chiếu sáng đường phố đang ngày càng trở nên phổ biến. Do đó, để đáp ứng nhu cầu thị trường, các sản phẩm đèn led ngày một đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như công suất. Dưới đây là các mẫu đèn đường led chiếu sáng thông dụng:

Đèn đường led 50W

Đèn đường led 50W là mẫu đèn led đường đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vỏ đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, đèn đường led 50W có chỉ số bảo vệ chống xâm nhập đạt tiêu chuẩn IP66. Giúp đèn có thể chống nước chống bụi hiệu quả.

Đèn đường Led 100W

Đèn led đường 100W có cấu tạo tương tự như đèn led 50W nhưng có công suất hoạt động cao hơn. Trên thân đèn được bố trí 2 mắt led với công suất mỗi bóng là 50W.  Cùng với 2 bộ nguồn khác nhau, giúp đèn phát ra nguồn ánh sáng cao hơn và người nhìn không bị chói mắt. 

Đèn led đường 100W thích hợp với các trụ điện có độ cao trung bình từ 6m đến 8m. Sản phẩm thường được sử dụng phổ biến tại các đường phố, trung tâm thương mại… 

Đèn đường Led 150W

Đèn đường Led 150W được bố trí với 3 mắt led công suất 50W. Vỏ đèn được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nhiệt, chống nước.

Đèn có hệ thống tản nhiệt được xếp phía sau thân. Giúp bảo vệ những linh kiện bên trong của đèn led, tránh trường hợp do quá nóng mà hư hại.

Đèn đường Led 200W

Đèn đường led 200W là giải pháp chiếu sáng tối ưu thay thế cho các đèn cao áp truyền thống. Đèn có góc chiếu rộng lên tới 120 độ. Đèn thích hợp lắp đặt tại các khu vực có diện tích chiếu sáng rộng như đường giao thông chính, các nhà máy xí nghiệp…

Sản phẩm có độ hoàn màu CRI lên tới 85, giúp phản chiếu đồ vật một cách chân thực                . Ngoài ra, tuổi thọ và độ bền của lên tới 6 năm. Với mức độ suy giảm ánh sáng rất thấp. Nên khi sử dụng đèn led chiếu sáng đường 200W, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế.

>> Liên quan: Thiết kế đèn LED chiếu sáng không gian nội thất đẹp hiện đại

Nên mua đèn đường led giá rẻ chất lượng ở đâu?

Để chọn mua một đèn đường led giá rẻ chiếu sáng đường phố không phải là điều khó khăn. Nhưng để mua được loại đèn led chính hãng an toàn và có độ bền cao thì lại khó tìm.

Đến với công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ an tâm về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Nếu có có nhu cầu mua đèn đường Led, có thể liên hệ trực trực tiếp với chúng tôi.

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ