Đèn đường led nên sử dụng loại nào?

Đèn đường Led hay còn gọi là đèn Led chiếu sáng đường phố là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện đại, tạo ra nguồn ánh sáng nhìn thấy từt điốt phát sáng (LED). Đèn đường led được xem là đèn tích hợp, vì so với các loại đèn led chiếu sáng khác, bóng đèn và vỏ đèn là các bộ phận riêng biệt. Với đèn led đường được thiết kế thành những cụm đèn LED (chip LED) được lắp ráp vào mạch điều khiển LED và tiếp tục lắp ráp với một bộ tản nhiệt để trở thành một chiếc đèn LED hoàn chỉnh.

1. Ưu điểm của đèn đường led

Sử dụng đèn Led đường là một trong những giải pháp chiếu sáng không gian ngoài trời hiện đại hiện nay. Với nhiều ứng dụng, đèn led đường được sử dụng hiệu quả hiện nay. Đèn led đường được sản xuất nhằm thay thế các loại bóng đèn cao áp natri (HPS // Sodium) và đèn Metal Halide (MH // Halogen).

– Tiêu thụ điện năng ít, hiện nay các loại đèn led đường phố sử dụng các loại đèn Led năng lượng mặt trời nhằm giảm chi phí tối đa khi sử dụng.
– Đảm bảo an toàn: không chứa hóa chất độc hại, …
– Giảm chói: Hướng ánh sáng xuống hướng xuống đường giảm lượng ánh sáng hướng vào mắt người tham gia lưu thông trên đường.
– Giúp quá trình lưu thông xe cộ được thuận tiện và giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông vào ban đêm.
– Giải pháp chiếu sáng đường phố công cộng thông minh và hiện đại.
– Hiệu quả chiếu sáng cao

– Chi phí đầu tư ban đầu dành cho đèn đường LED cao
2. Các loại đèn đường led hiện nay

>> Đèn đường Led 30W
Đèn đường led

Đèn đường Led 30 W là loại đèn đường Led có công suất thấp, thích hợp để chiếu sáng đường ngõ xóm, đường nông thôn… với khả năng tiết kiệm lượng tiêu thụ điện, và hiệu quả chiếu sáng cao. Đèn Led đường phố 30W được nhiều hộ gia đình lựa chọn để chiếu sáng lối đi, chiếu sáng cổng nhà…
>> Tính năng nổi bật

– Sử dụng chip LED COB SamSung mang đến hiệu suất sáng chiếu sáng cao160lm/W. Có khả năng tiết kiệm lượng tiêu thụ điện năng cao từ 40- 65% điện năng thay thế bộ đèn chiếu sáng đường MH 70W; HPS 70W, CFL 50W.
– Tuổi thọ sử dụng: 30 000 giờ, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật tắt. Cao gấp 3 lần so với bộ đèn Metalhalide. Cao gấp 1.5 lần so với đèn Cao áp Natri. Cao gấp 5 lần so với đèn Compact.
– Khả năng chống nước, chống bụi và côn trùng xâm nhập cao.
– Dải điện áp rộng (150-270V) ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi.
– Hệ số trả màu cao (CRI >= 80), cung cấp ánh sáng trung thực tạo thuận lợi hơn khi tham gia giao thông vào ban đêm.
– Thân thiện với môi trường.
>> Đèn led đường 50W
 
Đèn đường led     

Đèn led đường 50W là một trong những loại đèn led ngoài trời được sử dụng để chiếu sáng đường phố, không gian ngoài trời phổ biến hiện nay. Với công suất 50W mang đến hiệu suất chiếu sáng lớn. Với thiết kế chắc chắn, sử dụng chip Led hiện đại được lựa chọn để chiếu sáng đường thành phố, nhằm thay thế cho các loại đèn Halogen 500W.
>> Ưu điểm nổi bật

– Tiết kiệm năng lượng và tiêu thụ điện năng đến 70%.
– Khả năng chống bụi và hiệu ứng thời tiết tốt.
– Tuổi thọ sử dụng: 50.000 giờ
– Hiệu quả chiếu sáng cao.
– Thích hợp chiếu sáng đường phố, không gian công cộng.
>> Đèn led đường 100W
            

Đèn led đường phố 100W với công suất lớn nên có độ chiếu sáng rộng và xa được sử dụng để làm đèn led chiếu sáng đường phố, đèn led nhà xưởng, đèn led chiếu sáng sân vườn, khu vui chơi…Với thiết kế linh hoạt và gọn nhẹ được sử dụng nhiều hiện nay.
>> Ưu điểm nổi bật

– Cung cấp ánh sáng ổn định.
– Khả năng bật/ tắt nhanh.
– Khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp nhiều lần so với các loại đèn. đường công suất lớn truyền thống.
– Sử dụng chip Dual IC hiện đại, có khả năng chống nước và độ bền cao.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm đèn LED các loại, đừng ngần ngại nhấc điện thoại liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ