Nên dùng đèn led hãng nào là tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nổi tiếng tham gia vào lĩnh vực sản xuất đèn led. Chính vì vậy đã gây ra cho người dùng những hoang mang nên dùng đèn led hãng nào là tốt nhất. Nhằm góp phần hỗ trợ người tiêu dùng trong việc lựa chọn đèn led phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi về chất lượng của mỗi nhãn hàng cung cấp đèn led.

Thị trường đèn LED hiện nay

Thực tế, trên thị trường hiện nay trôi nổi rất nhiều loại đèn led giả, nhái, kém chất lượng. Loại đèn này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng. Rất nhiều loại đèn led kém chất lượng nhưng lại mang nhãn mác của đèn led Rạng Đông, Philips, Panasonic, Duhal…Vì vậy, để đảm bảo cho sức khỏe, bạn nên lựa chọn các loại đèn led chính hãng.

nên dùng đèn led hãng nào tốt nhất

 

Các hãng đèn led thông dụng trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều hãng đèn led chính hãng trên thị trường. Sau đây là các hãng đèn led được khách hàng tin dùng nhất.

>> Xem thêm: Các loại đèn led dân dụng tốt nhất hiện nay

Đèn led Philips

Ưu điểm

Philips là thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những sản phẩm chiếu sáng của hãng có sự vượt trội cả về chất lượng ánh sáng cũng như tuổi thọ cao. Vì vậy đây là thương hiệu tạo được sự tin tưởng lớn cho bạn.

Nhược điểm 

Nhược điểm lớn nhất của đèn led Philips chính là giá thành cao. Gần gấp đôi so với các thương hiệu khác cùng phân khúc. Nên những ai có ngân sách eo hẹp sẽ phải đắn đo rất nhiều khi lựa chọn thương hiệu này.

Mặt khác, vì là hãng nổi tiếng nên đèn led Philips không tránh khỏi việc bị làm nhái, làm giả, ảnh hưởng tới uy tín của hãng.

Đèn LED Rạng Đông

Ưu điểm 

Bạn có thể cân nhắc tới đèn led Rạng Đông, bởi đây cũng là thương hiệu được biết đến rộng rãi. Đèn có thể dễ dàng mua ở hầu khắp các cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc. Đặc biệt, sản phẩm được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nên chất lượng rất đảm bảo. 

Nhược điểm 

Thứ nhất: Mặc dù có giá thành thấp hơn đèn led Philips. Nhưng so với mặt bằng chung đèn led Rạng Đông vẫn có giá thành cao hơn các thương hiệu khác rất nhiều.

Thứ hai: Thời gian bảo hành của led Rạng Đông khá ngắn, từ 6 – 12 tháng. Còn các thương hiệu khác thường có thời gian bảo hành từ 24 tháng trở lên.

Đèn LED Điện Quang

Ưu điểm 

Đèn led Điện Quang cũng là một trong những thương hiệu lâu năm được nhiều người biết đến. Việc mua sản phẩm khá dễ dàng, mức giá ở tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm 

Tuy có giá thành thấp hơn so với Philips và Rạng Đông nhưng led Điện Quang lại có chất lượng kém hơn. Tuổi thọ và khả năng chiếu sáng không bằng hai thương hiệu trên. Thị trường phân phối hẹp khi phần lớn người sử dụng led Điện Quang thuộc khu vực miền Nam.

Nên dùng đèn led hãng nào là tốt nhất

Với những thông tin vừa rồi, chắc chắn bạn đã tìm ra câu trả lời nên dùng đèn led của hãng nào rồi đúng không? Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm đèn Led, bạn có thể liên hệ tới Hotline 090 972 62 15 (Mr. Tâm).

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ