Đèn led chìm tàu cá chuyên dụng chính hãng

Đèn led chìm tàu cá chuyên dụng chính hãng là một trong những sản phẩm thiết kế nổi bật. Đèn phục vụ cho nhu cầu đánh cá trên biển. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt chiếu sáng lâu dài trong hoạt động sử dụng trên thị trường hiện nay. Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm có lợi cho ngư dân trên biển.

Ưu điểm nổi bật của đèn led chìm tàu cá chuyên dụng chính hãng

  • Đèn được thả ngập trong nước với độ sâu tối đa ≤ 80m.
  • Tuổi thọ cao 20000 giờ, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật/tắt. Cao gấp 2-3 lần so với đèn thông thường.
  • Không gây nhiễu thiết bị hàng hải.
  • Tiết kiệm năng lượng.
  • Chống chịu va đập tốt.
  • Chống ăn mòn trong môi trường biển.
  • Không có tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Đèn led tàu cá có gây độc hại gì cho môi trường không

Đèn led thả chìm tàu cá là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường . Bởi nó không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân và có thể tái chế 100%. Giúp giảm thải CO2 vào trong không khí. Giúp bạn bảo vệ môi trường xung quanh. Đèn led luôn đem lại cho bạn một ánh sáng chất lượng và chân thực nhất khi sử dụng. Và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nên bạn có thể an tâm về sự an toàn mà sản phẩm mang lại cho bạn.

>> Liên quan:

Nên mua đèn led thả chìm ở đâu để được giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm với giá cả và chất lượng khá chênh lệch. Nên nhiều khách hàng rất hoang mang không biết chọn nơi nào tin cậy mua đèn. Và một trong những nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá cả đó chính là công ty Nam Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu đèn led thả chìm.

Đèn led chìm tàu cá chuyên dụng chính hãng

Nam Bình Dương là nhà phân phối sản phẩm trực tiếp từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả rẻ, chế độ bảo hành tốt. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, tinh tế. Phù hợp với nhu cầu đánh bắt cá. 

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm đèn led thả chìm hoặc cần báo giá quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline để được giải đáp chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất.

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ