Dịch vụ xây dựng nhà phố tại Nam Bình Dương

Xây dựng nhà phố là một trong những xu hướng nhiều người lựa chọn hiện nay. Ai cũng đều muốn sở hữu được một căn nhà phố đẹp và chất lượng nhất. Giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, dễ dàng hơn. Vì thế, tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố chất lượng, uy tín là điều cần thiết. Nếu bạn chưa tìm được một nơi uy tín, hãy đến Nam Bình DươngChúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một căn nhà phố ưng ý nhất.

Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ xây dựng nhà phố từ Nam Bình Dương

Với mỗi người, nhà được xem như nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Và tái tạo lại sức lao động cho mình cùng các thành viên khác trong gia đình. Hơn thế nữa, nhà được xem là mái ấm, là nơi “để trở về”  sau những bộn bề bên ngoài xã hội. Vì thế, ai cũng đều muốn sở hữu một căn nhà phố đẹp, tiện nghi nhất để cuộc sống sinh hoạt của mình trở nên tuyệt vời hơn. Sẽ thật đơn giản khi bạn đến với Công ty xây dựng Nam Bình Dương. Bằng kinh nghiệm, bằng sự nhiệt tình và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng của mình. Nam Bình Dương chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một ngôi nhà phố ưng ý.

Quy trình xây dựng nhà phố chuyên nghiệp

Đến với Nam Bình Dương, chúng tôi sẽ phục vụ bạn bằng một quy trình thiết kế nhà phố vô cùng chuyên nghiệp. Mọi khâu đều đảm bảo khép kín. Nhằm quản lý chặt chẽ, đảm bảo chất lượng từ A – Z. Cụ thể:

Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng muốn xây dựng nhà phố

Đến với Nam Bình Dương, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Sau đó cử một đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn lĩnh vực xây dựng để nắm rõ về yêu cầu, mong muốn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu thiết kế nhà phố đã được Nam Bình Dương thực hiện trước đó. Trong trường hợp nếu quý khách có yêu cầu khác, chúng tôi vẫn có đội ngũ để thiết kế những mẫu nhà phố ưng ý nhất.

Tiến hành khảo sát thực tế

Sau khi tiến hành khảo sát thực địa chất và công trình của bạn, chúng tôi tiếp tục tư vấn. Và sau đó sẽ tiến hành lên bản vẽ 2D – 3D cho căn nhà phố theo ý muốn của bạn. Qua bản vẽ đó, bạn có thể hình dung về căn nhà của mình sẽ được thiết kế ra sao, xây dựng như thế nào. Nếu có bất cứ mong muốn chỉnh sửa nào, Nam Bình Dương sẽ cùng bạn thống nhất để đi đến bước tiếp theo. Đồng thời qua bản vẽ thiết kế bạn cũng sẽ nắm được các thông số kỹ thuật. Cũng như có thể kiểm tra được về độ thi công công trình để giám sát đội ngũ thi công.

Ngoài ra, sau khi thực hiện khảo sát xong, đội ngũ thiết kế, tư vấn sẽ tiếp tục tư vấn thêm các vấn đề liên quan. Như vật liệu, chi phí,… để phù hợp nhất với điều kiện và sở thích của bạn.

Thi công công trình

Đến giai đoạn này xem như bản vẽ thiết kế, công việc khảo sát đã hoàn thành. Và chúng ta sẽ đi vào công đoạn thi công.

Công ty Nam Bình Dương sẽ cử đội ngũ nhân công tiến hành xây dựng nhà phố cho bạn. Với đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm đã thực hiện các công trình trước đó. Chúng tôi sẽ thực hiện thi công nhanh chóng theo đúng bản vẽ kỹ thuật mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Bạn cũng có thể dựa vào đó để giám sát công trình.

 

dich-vu-xay-dung-nha-pho-tai-nam-binh-duong

Bàn giao công trình

Mọi việc thi công đã hoàn tất và gia chủ sẽ làm những bước tiếp theo để nhận căn nhà thân yêu của mình. Đó là lúc công ty Nam Bình Dương phải chính thức bàn giao công trình. Đây luôn được xem là giai đoạn căng thẳng nhưng cũng đáng yêu nhất của cả hai bên. Nếu sau khi kiểm tra các hạng mục xây dựng, quý khách có bất cứ điều gì không hài lòng lực lượng hiện trường của chúng tôi sẽ cho khắc phục ngay. Bên cạnh đó, chúng tôi phải hoàn tất những công đoạn vệ sinh công trình để gia chủ có thể bước vào ngôi nhà của mình tươm tất hơn.

Và công việc kí bàn giao và nghiệm thu công trình sẽ hoàn tất để đưa ngôi nhà vào sử dụng.

Một quy trình khép kín chuyên nghiệp khi cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố của Nam Bình Dương thực sự đã mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng cũng như sự hài lòng đến bạn. Vậy ngoài sự chuyên nghiệp về quy trình,Nam Bình Dương còn mang đến khách hàng những điều tuyệt vời nào nữa. Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé.

 

dich-vu-xay-dung-nha-pho-tai-nam-binh-duong

Đến Nam Bình Dương – dịch vụ xây dựng nhà phố không chỉ là chuyên nghiệp

Đã mang đến những không gian sống, không gian làm việc tuyệt vời cho mọi người. Nam Bình Dương luôn tự hào về những giá trị mà mình đã góp phần tạo nên cho xã hội. Ngoài phục vụ quý khách bằng một quy trình xây dựng nhà phố chuyên nghiệp, Nam Bình Dương cũng mang đến bạn những điều tuyệt vời với:

  • Sở hữu một đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công nhiều kinh nghiệm, chuyên môn. Cùng với tinh thần luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất.
  • Cam kết mang đến những không gian tiện nghi nhất, khoa học và hợp xu hướng nhất.
  • Cam kết thực hiện đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng ban đầu với khách hàng. Đảm bảo mọi thỏa thuận nếu sai Nam Bình Dương sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  • Đảm bảo tư vấn dựa trên tinh thần vì lợi ích của khách hàng.
  • Cam kết sử dụng vật liệu xây dựng tốt nhất nhưng giá phù hợp nhất. Để đảm bảo chất lượng cho công trình, bền đẹp nhất theo thời gian.
  • Cam kết bảo hành, hỗ trợ bảo trì và luôn hết mình nếu như công trình có vấn đề sau thi công sử dụng.
  • Cam kết giá thành thi công trọn gói tốt nhất thị trường.

 

dich-vu-xay-dung-nha-pho-tai-nam-binh-duong

Nếu như bạn đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố chất lượng, uy tín, cứ đến ngay Nam Bình Dương. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mọi thông tin cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc!

>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp, hiện đại


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NAM BÌNH DƯƠNG

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ