Thiết kế đèn LED chiếu sáng không gian nội thất đẹp hiện đại

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng có tác động trực tiếp lên cảm thụ của người nhìn về vật thể, không gian kiến trúc. Trong một số trường phái thiết kế, như phong cách Tối giản, ánh sáng có ảnh hưởng quan trọng lên tổng thể không gian, là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của sản phẩm thiết kế.

Thiết kế chiếu sáng trong nhà ở bao gồm hai mảng, chiếu sáng tự nhiên và chiếu sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng không chỉ ở thẩm mỹ mà còn tác động lên vi khí hậu, sức khỏe của con người. Bổ sung cho nó là ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn. Hệ thống chiếu sáng nhân tạo được thiết kế để bổ sung ánh sáng vào ban đêm, đồng thời còn có chức năng trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tùy theo nhu cầu và mục đích của chủ nhà.

Giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập 10 ví dụ thiết kế đèn LED chiếu sáng không gian nội thất nhà ở. LED là loại đèn có nhiều ưu điểm: tuổi thọ dài, tiêu thụ ít điện năng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt là giá thành phải chăng. Chắc chắn là lựa chọn tốt nếu bạn đang băn khoăn vấn đề chiếu sáng cho nhà mình, đặc biệt là chiếu sáng nghệ thuật. 

  • Địa chỉ: Số 216 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 090 972 62 15
  • Email: xaydungnambinhduong@gmail.com
  • Website: https://nambinhduong.vn
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ