Ngắm căn hộ có view cực đẹp với cửa sổ lớn

Những căn hộ có thiết kế cửa sổ lớn là những kiến trúc của chủ nhân thơ mộng, lãng mạn và có tâm hồn nghệ sĩ. Hầu hết chúng được thiết kế với mục đích ngắm thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, xe cộ… bên ngoài, và thả hồn phiêu lãng trong một thiết kế decor trang trí cửa số ấn tượng.

thiet-ke-can-ho-co-view-cuc-dep-voi-cua-so-lon

Không gian có view cửa sổ với thiên nhiên, cỏ cây thơ mộng và thư giãn.

Nếu như căn phòng thân yêu của bạn chỉ vẹn vẹn trong 4 bức tường sẽ thật nhàm chán và “cũ”. Hãy thay đổi với một căn hộ được thiết kế với hệ thống cửa sổ lớn. Từ bên trong có thể ngắm được toàn bộ cảnh quan bên ngoài thật thú vị. Kê một băng ghế sofa sát tường hoặc bộ sofa giường, hay phá cách với một chiếc võng đong đưa bên khung cửa sổ và nhâm nhi 1 tách trà nóng là một buổi sáng thật tuyệt vời.

Chiều hoàng hôn bên khung cửa với view thành phố lúc lên đèn.

Hay vào những buổi trưa hè, thả hồn theo làn gió qua khung cửa sổ với một cuốn tiểu thuyết lãng mạn, sau đó chìm vào giấc ngủ trưa sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

thiet-ke-can-ho-co-view-cuc-dep-voi-cua-so-lon

Kiến trúc hiện đại của một phòng ngủ được bố trí với sofa phòng khách đẹp. View là biển cả đầy thơ mộng và tràn đầy sức sống.

thiet-ke-can-ho-co-view-cuc-dep-voi-cua-so-lon

Căn phòng được thiết kế hiện đại, bố trí sofa bên cửa sổ tiện lợi và độc đáo.

Không chỉ ở những căn hộ lớn hay chung cư cao cấp mới có thể bố trí với một góc nhìn đẹp như vậy. Nếu chủ nhân có một tâm hồn thi sĩ đầy thơ mộng, yêu thích vạn vật cùng những quang cảnh xung quanh cuộc sống, bạn vẫn có thể sở thiết kế chung trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

thiet-ke-can-ho-co-view-cuc-dep-voi-cua-so-lon

Với những chủ nhân hướng ngoại, thiết kế căn hộ với cửa sổ lớn để view ra toàn cảnh  bên ngoài thật thú vị và tuyệt vời.

Với những chủ nhân độc thân hoặc cặp tình nhân, ý tưởng này không chỉ đem lại một không gian sống lý tưởng, đẹp mắt mà còn vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng và bình yên.

Ý tưởng thiết kế với kiến trúc hiện đại có cửa sổ lớn, view đẹp thể hiện toàn cảnh không gian bên ngoài qua một góc nhìn độc đáo. Đây là xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng và lựa chọn trong kiến trúc ngày nay, đặt một bộ ghế sofa đơn giản hoặc sofa bed bên cửa sổ bạn sẽ thấy ngay sự hiện đại và nổi bật về một không gian đẹp.

>> Xem thêm: Bố trí cửa sổ theo xu hướng hiện đại


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NAM BÌNH DƯƠNG

 

 

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ