Đèn led hắt cây xanh, ý tưởng sáng tạo mới cho sân vườn của bạn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm bức tranh ánh sáng mới lạ cho sân vườn. Thì “đèn led hắt cây xanh – sáng tạo mới cho sân vườn của bạn” là một trong những gợi ý mới lạ bạn nên biết. Chắc chắn đây sẽ là làn gió mới lạ thổi hồn cho khung cảnh thiên nhiên của bạn. Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu ngay sau đây để tự do sáng tạo cho riêng mình nhé.

Đèn hắt cây là gì?

Đèn hắt cây còn được biết đến với một vài tên gọi khác như đèn chiếu cây, đèn chiếu cỏ, đèn tiểu cảnh,… Là loại đèn thuộc dòng đèn led dùng cho sân vườn, trang trí ngoại thất.

Đặc điểm nổi bật của đèn hắt cây xanh sáng tạo mới cho sân vườn của bạn. Để tạo ra điểm nhấn cũng như ưu điểm cho riêng mình, đèn hắt cây có những đặc điểm sau:

Khả năng chống nước, lắp đặt an toàn vượt trội của đèn hắt cây

Đèn có chân cắm cỏ, hoặc đế bắt ốc vít để cố định trên nền bê tông, nền gạch. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng những chiếc đèn này.

Do lắp đặt ngoài trời, nên tiêu chí an toàn của sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ số bảo vệ của đèn hắt cây sẽ nằm trong mức an toàn.

> Xem thêm:

Sản phẩm tích hợp ánh sáng Led chiếu sáng ưu việt, tiết kiệm điện 

Đèn hắt cây thiết kế đặc biệt với chip led cao cấp có khả năng chiếu rọi cao. Mỗi chip led có một thấu kính hội tụ riêng biệt giúp cho ánh sáng phát ra sáng hơn, chiếu sáng tập trung tốt. 

Công suất của đèn nhỏ nhưng cho hiệu suất phát quang cao, giúp tiết kiệm được điện năng. Tuổi thọ đèn cao, tiết kiệm chi phí thay sửa.

Cách tạo dáng nghệ thuật cho bức tranh thiên nhiên với đèn hắt cây

Tùy vào loại cây khác nhau cũng như nhu cầu của mỗi người. Đèn sẽ được bắt theo những cách khác nhau.

đèn led hắt cây xanh

Lắp đặt đèn hắt cây ở dưới gốc cây

Đây là kiểu chiếu sáng có thể dùng cho tất cả các loại cây trong sân vườn. Đèn sẽ đặt ở vị trí khuất tầm nhìn như bụi cây, gốc cây để ánh sáng tỏa đều, làm sáng đồng thời vật cần trang trí và không gian. 

Lắp đặt đèn ôm dáng cây, tạo hiệu ứng ánh sáng

Kiểu chiếu sáng này thường được sử dụng để chiếu sáng cho những cây to, hay cây cổ thụ. Đèn sẽ được đặt trên cây và hướng ánh sáng xuống dưới mặt đất, tạo bóng đổ như màu của nắng. 

Bạn có thể kết hợp đèn hắt cây với dây led quanh gốc để tăng vẻ đẹp cho không gian.

Hướng lắp chiếu rọi bóng cây

Sự lựa chọn này được ứng dụng  cho những loại cây có dáng đẹp và trồng cạnh tường. Lắp đèn hướng đối diện cây, và đối diện bờ tường để in rõ bóng cây tuyệt đẹp.

Tùy thuộc vào không gian, vị trí, hình dáng cây hoa trong vườn mà bạn tùy biến cách lắp đặt. Người dùng có thể kết hợp một hoặc nhiều hướng ánh sáng cho một không gian hoàn hảo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đèn led hắt cây và cách lắp đặt phù hợp bạn có thể tham khảo. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình tìm kiếm nghệ thuật ánh sáng. 

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ