Đèn led chiếu sáng công trình xây dựng

Ở Việt Nam, việc thi công xây lắp vào ban đêm là điều diễn ra hàng ngày. Bởi tính chất công việc và yếu tố xã hội tạo nên. Thi công ban đêm sẽ tạo ra thêm nhiều chi phí cho nhà thầu. Vì thế việc cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Một trong những yếu tố quyết định sự thành công đó là ánh sáng. Chính vì vậy, đèn led chiếu sáng công trình xây dựng luôn được các nhà thầu lựa chọn.

Ưu điểm của đèn led công trình

đèn led chiếu sáng công trình

Đèn led chiếu sáng công trình thường giúp nơi làm việc trông sáng hơn. Ngoài tính năng chiếu sáng đèn còn làm tăng hiệu suất làm việc. Đèn led có ưu điểm nổi bật sau:

Đèn led cho độ rọi cực tốt

Các công trình đều muốn thi công vượt kế hoạch thời gian để tiết kiệm các khoản chi phí. Do đó mà thi công công trình thường diễn ra vào cả buổi tối. Thế nên ánh sáng ổn định sẽ giúp việc thi công diễn ra nhanh hơn.

Ánh sáng từ đèn có thể vươn đến khoảng cách rất lớn, cho tầm nhìn xa và rõ nét. Đó là một điểm đặc trưng mà đèn led chiếu sáng công trình được nhiều người ưa chuộng.

Tuổi thọ xứng đáng, chất lượng

Với những loại đèn này có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Tuổi thọ cao giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thay thế. Ngoài ra nó không gây ảnh hưởng đến chất lượng thi công vào buổi tối.

> Xem thêm:

Đèn led ảnh hưởng đến chất lượng làm việc

Tại sao đèn led ảnh hưởng đến chất lượng làm việc? Chúng ta hãy tìm  hiểu điều này qua những nội dung dưới đây:

Chất lượng làm việc

Làm việc trong điều kiện buổi tối thường rất bất lợi. Ánh sáng không đủ là nguyên nhân hàng đầu gây ra tai nạn công trình. Nhưng nếu bạn sử dụng đèn led dành cho công trình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Với công suất lớn giúp cho việc chiếu sáng được bao phủ hơn. Ngoài ra những ánh sáng dịu mắt sẽ không làm căng thẳng khi làm việc vào ban đêm. Việc này giúp cho người lao động làm việc có năng suất hơn.

Đạt độ an toàn lao động

Khi thi công công trình, an toàn lao động là điều được quan tâm nhiều nhất. Những nơi có góc khuất hoặc ánh sáng thấp sẽ làm cản trở tầm nhìn. Vì vậy mà tai nạn nghề nghiệp có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng công trình rất cần thiết. Điều này giúp cho người lao động nhìn rõ các chi tiết thi công. Bên cạnh đó an toàn lao động luôn đạt ở mức cao nhất.

Dễ tập trung khi làm việc

Với những đèn pha công suất lớn ánh sáng được phủ rộng khắp công trường. Nguồn sáng ổn định giúp mọi người tỉnh táo hơn khi làm việc. Có một chứng minh rằng, ánh sáng đèn giúp tăng cảm hứng và sự tập trung cho người làm việc. Vì vậy mà đèn pha công trình được ưu tiên sử dụng.

Nên mua đèn led chiếu sáng công trình xây dựng ở đâu?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn led cho công trình với chất lượng tốt. Mang lại ánh sáng và tầm nhìn tốt cho công nhân, tiết kiệm điện cho nhà đầu tư.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với chế độ bảo hành và chương trình khuyến mãi tốt. Chúng tôi cam kết sẽ là nhà cung cấp đèn led hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chương trình ưu đãi tốt nhất.

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ