Đèn led chiếu sáng cây xăng mang hiệu quả tối ưu

Trạm xăng dầu là nơi hoạt động với thời gian lâu hơn so với các ngành công nghiệp khác. Do đó nó cần có một giải pháp chiếu sáng nhằm tiết kiệm năng lượng thích hợp. Sản phẩm đèn led chiếu sáng cây xăng mang hiệu quả tối ưu. Không chỉ làm giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể, mà còn cung cấp cho bạn ánh sáng tự nhiên như ban ngày. Nó cũng giúp tăng cường ý thức người điều khiển an toàn xung quanh trạm.

Tác dụng của đèn led đối với cây xăng

Với thiết kế đặc biệt bộ đèn led đem lại hiệu quả chiếu sáng cho các cây xăng cực cao và sử dụng chip led hiện đại nên mang đầy đủ những tính năng vượt trội của công nghệ led.

den-led-chieu-sang-cay-xang-mang-hieu-qua-toi-uu

Ngoài ra, cây xăng là nơi đặc biệt được chú trọng đến vấn đề an toàn, chống cháy nổ cao. Do đó việc sử dụng đèn led thay thế cho các loại bóng truyền thống trở thành sự lựa chọn an tâm cho người tiêu dùng. Vì các loại đèn led hiện nay được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp. Có nhiều chức năng đặc biệt như chống nước, chống thấm, chống cháy nổ…

Các trần nhà tại các cây xăng thường rất cao nên việc lắp đèn led giúp cho ánh sáng lan tỏa rộng, đồng đều vì độ rọi đèn cao, giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Lớp kính cường lực giúp chống lại yếu tố môi trường thời tiết bên ngoài, bảo vệ chip led và có khả năng chống bụi, chống côn trùng nên không lo ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng, không lo về việc vệ sinh hệ thống chiếu sáng.

Đèn led còn đa dạng trong cách lắp đặt như lắp âm trần, lắp bề mặt hoặc gắn tường. Giúp chủ đầu tư  vừa lắp phù hợp cho từng khu vực cây xăng vừa và tạo ra nét riêng biệt cho cây xăng của họ.

Lựa chọn đèn chiếu sáng cây xăng phù hợp cho doanh nghiệp

Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất trong việc chiếu sáng trạm xăng là lựa chọn đèn có công suất cao nhất. Một sản phẩm chiếu sáng tốt có thể làm cây xăng đáng chú ý và hấp dẫn hơn. Vì vậy bạn nên đầu tư một cách khôn ngoan vào lĩnh vực kinh doanh này.

den-led-chieu-sang-cay-xang-mang-hieu-qua-toi-uu

Ánh sáng trắng sẽ tốt hơn ánh sáng vàng. Bởi vì nó dễ nhìn hơn cho mắt, làm cho khu vực này trở nên an toàn hơn hết. 

Trong khi hệ thống chiếu sáng trạm xăng từng được cung cấp chủ yếu bằng thiết bị gắn hệ thống treo. Nhưng hiện nay đã có nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp. Với một giá treo phẳng, doanh nghiệp có thể tạo ra một cái nhìn hợp lý để làm hài lòng khách hàng. Đồng thời giúp loại bỏ bóng tối và ánh sáng bị chói.

Đèn led chiếu sáng cây xăng mang hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp

Đèn led có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Chúng cung cấp sản lượng lumen tốt nhất trên mỗi watt năng lượng tiêu thụ. Và độ bên cũng cao hơn. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho khu vực liên tục có đèn chiếu sáng. 

Nam Bình Dương chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng cây xăng. Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách.

>> Liên quan:

 

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ