4 điểm cần lưu ý khi lắp đặt sử dụng đèn led pha

Đèn led pha đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt đèn led pha cũng tăng cao. Vậy cần lưu ý gì khi lắp đặt đèn led pha, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1, Độ sáng cần thiết để chiếu sáng không gian

Đèn pha led có thể được sử dụng để chiếu sáng trong nhà hoặc ngoài trời đều được cả. Tuy nhiên, ánh sáng cần thiết của hai khu vực này là hoàn toàn khác nhau. Thường thì chiếu sáng ngoài trời cần các loại đèn pha chiếu sáng có công suất lớn hơn so với chiếu sáng trong nhà.

đèn led pha

Trước khi lắp đặt đèn, bạn hãy tham khảo các ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm lắp đặt đèn. Hãy cân nhắc về các điểm như số lượng đèn cần sử dụng, công suất của; đèn là bao nhiêu và vị trí lắp đặt đèn, chiếu sáng tại những phần nào. Sau khi lắp xong, hãy sử dụng đồng hồ đo ánh sáng để kiểm tra lại. Qua thông số đó, bạn có thể điều chỉnh lại vị trí, số lượng của đèn pha led sao cho phù hợp.

2, Sử dụng đèn pha led tại nơi có nhiệt độ phù hợp

Khi sử dụng đèn, bạn không nên lắp đặt tại những nơi có độ ẩm cao hoặc nhiệt độ lớn. Điển hình như các nhà máy sản xuất thủy hải sản hay nhà máy sắt thép, kim loại,… Điều này là do những yếu tố được nêu ra ở trên, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến đèn. Đèn pha led không chỉ bị giảm nhanh khả năng chiếu sáng, mà còn làm cho độ bền; của đèn xuống cấp, các bộ phận trở nên dễ bị hư hỏng hơn.

Chính vì điều này, bạn cần phải lựa chọn mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ led,; với khả năng tỏa nhiệt thấp, tiết kiệm được điện năng; sử dụng cũng như tuổi thọ của đèn. Nhưng chỉ trên các loại đèn chính hãng mới có khả năng này,; bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm

đèn led pha

3, Đừng bỏ quên chức năng tinh chỉnh ánh sáng

Mặc dù đèn led ngoài trời đã hạn chế được đặc điểm tỏa nhiệt hơn nhiều lần, so với các loại đèn truyền thống. Nhưng nếu sử dụng ở cường độ cao, chiếu sáng liên tục; trong một thời gian dài, thì đèn vẫn sẽ tỏa ra một nhiệt lượng khá lớn. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian sử dụng của thiết bị chiếu sáng này.

Một giải pháp để giải quyết vấn đề này, đó chính là sử dụng đến các chức năng tinh chỉnh, giới hạn ánh sáng. Đây là một tiện ích không thể bỏ qua và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thường xuyên. Mức chiết áp tốt nhất mà bạn nên thiết lập, đó là trong khoảng từ 40 cho đến 60; phần trăm (tính năng chuẩn CA-DC100). Từ đó, thời gian sử dụng của đèn sẽ được kéo dài hơn, lượng nhiệt tỏa; ra từ đèn sẽ được hạn chế lại, giúp tăng tuổi thọ của đèn.

4, Lắp đèn pha led chiếu sáng ngoài trời ở môi trường đảm bảo

Việc lắp đèn led chiếu sáng ngoài trời tại vị trí phù hợp, sẽ đem lại khả năng chiếu sáng tốt nhất cho không gian của bạn. Không chỉ có vậy, tối ưu được nơi lắp đèn còn giúp bạn; tiết kiệm được nhiều chi phí về số lượng đèn cần sử dụng nữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng, lắp đặt thêm các phụ kiện, thiết bị như hệ thống làm mát; không khí, quạt gió,.. để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thoáng mát cho không chỉ môi trường; lắp đặt đèn, mà còn đồng thời cho cả người sử dụng nữa. Cùng với đó, hãy lắp thêm các loại giá đỡ cho đèn có khả năng dẫn nhiệt tốt. Nó sẽ góp phần đem lại cho ánh sáng phát ra hiệu quả tốt nhất, với chức năng; là cố định vị trí của đèn và giữ rất chắc chắn.

Với những thông tin ở trên, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho quý khách những kiến thức; cần thiết để lắp đặt và sử dụng đèn pha led.

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ