4 Cách tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng khi sử dụng thiết bị chiếu sáng

Chuyển đổi hệ thống chiếu sáng sang công nghệ đèn LED tiết kiệm điện.

Đến thời điểm hiện tại, không có bất kì công nghệ chiếu sáng nào có độ tiết kiệm điện tốt hơn LED. Công nghệ LED có thể tiết kiệm cho nhà xưởng hơn 30% điện năng hàng tháng so với đèn huỳnh quang. Tiết kiệm 75% điện năng hàng tháng so với đèn sợi đốt.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho nhà xưởng
Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho nhà xưởng

Thay vì bạn phải sử dụng 40 bộ đèn để chiếu sáng toàn bộ nhà xưởng. Thì bạn có thể tận dụng các cửa sổ để gia tăng nguồn sáng cho khu vực hoạt động. Hoặc sử dung các ô kính hút sáng để chiếu sáng cho không gian. Điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm hơn 20 – 30% lượng đèn phải sử dụng. Vì vậy hãy cố gắng lắp đặt cửa sổ trần để tận dụng ánh sáng mặt trời một cách miễn phí.

Lựa chọn công suất đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng.

Việc lựa chọn công suất đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng là điều rất quan trọng. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm hơn 30% năng lượng điện mỗi tháng. Đồng thời giúp cho mọi người hoạt động phía dưới ánh đèn dễ hiệu hơn. Qua đó cũng gia tăng năng suất công việc của doanh nghiệp.

Hiện tại Daxinco có hỗ trợ miễn phí khách hàng bố trí – thiết kế ánh sáng cho phù hợp mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm 1 số tiền lớn khi mua đèn nhà xưởng. 1 số hình mẫu Daxinco đã thực hiện cho 1 số khách hàng:

Thiết kế sánh sáng cho khu công nghiệp
Thiết kế sánh sáng cho khu công nghiệp

Thêm cây trồng xung quanh khu vực nhà xưởng.

Khi gia tăng mảng xanh quanh khu vực nhà xưởng. Điều đó giúp cho không gian xung quanh nhà xưởng giảm nhiệt độ đi phần nào. Cũng giúp cho đèn led nhà xưởng gia tăng tuổi thọ giúp đèn hoạt đồng bền lâu hơn.

Kết

Qua 4 cách giúp tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng khi sử dụng thiết bị chiếu sáng cho nhà xưởng. Daxinco hy vọng sẽ giúp quý khách giảm được lượng lớn hóa đơn điện cho doanh nghiệp.

Quý khách cũng có thể tìm mua các dòng đèn nhà xưởng siêu tiết kiệm điện.

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn dịch vụ
Liên hệ tư vấn dịch vụ